เอ็ดเวิร์ด นิวเกต อดีต 4 จักรพรรดิ

ข่าวการ์ตูนอนิเมะ – animejoust  > อนิเมะผจญภัย, อนิเมะแนวต่อสู้ >  เอ็ดเวิร์ด นิวเกต อดีต 4 จักรพรรดิ

เอ็ดเวิร์ด นิวเกต อดีต 4 จักรพรรดิ

0 Comments

เอ็ดเวิร์ด นิวเกต อดีต 4 จักรพรรดิ เรือหลัก MOBY DICK ปลาวาฬตัวใหญ่แตกในระหว่างสงคราม เรือรูปปลาวาฬ 3 ลำในรูปร่างเดียวกับ Moby Dick ที่ใช้ในการขนส่งที่เหลือ เรือสไตรเกอร์ขนาดเล็กซึ่งเป็นเรือลำเล็ก ๆ ที่สร้างขึ้นโดยดาวอังคารดูซ ดังนั้น Merama ของ Sera จึงคาดว่าจะล่มสลายเมื่อ S ต่อสู้กับเทคโนโลยี
Roger Parthian สมาชิกลูกเรือแต่ละคนมีรอยสักหนวดเคราสีขาวบนร่างกายของเขา จำนวนคือ 1617 คน (กัปตัน + กัปตันของหน่วย 16 คน + 100 สมาชิกของหน่วย) หลังจากเอซไปตามล่าซึ่งเทคฆ่าคนร้ายก็หนีไป 1614 คน 43 โจรสลัดย่อย (กลุ่มไทโยเป็นลำดับที่ 44 แม้ว่าจะไม่ใช่ทางการ) Whitebeard มีเรือทั้งหมด 47 ลำ (เรือหลักคือ Moby Dick + เรือวาฬ 3 ลำ + กลุ่มเล็ก 43 ลำ) ฐานเกาะ Sphinx ทางตะวันตกเฉียงเหนือ

Edward Newgate

  • เงินรางวัลยังไม่ได้รับการเปิดเผย
  • กัปตัน
  • เอฟเฟกต์ปีศาจ, เอฟเฟกต์ Kurura, เอฟเฟกต์แผ่นดินไหว Paramericia สร้างขึ้นด้วยการควบคุมที่แข็งแกร่ง – เขย่าจนเกิดแผ่นดินไหว ทำลายทั้งเกาะสู่โลกใบนี้อย่างสะดวกสบาย
  • ชื่อเล่นหนวดขาว / ชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก / คนที่ใกล้เคียง One Piece มากที่สุด
  • อายุ 72 ปี (ถึงแก่กรรม)
  • ความสูง 666 ซม.
  • เกิดที่เกาะสฟิงซ์ใน NW
  • HK3

ชายร่างใหญ่ที่มีเคราขาวฉายาสวมผ้าโพกหัวสีดำเมื่อถูกถอดออก ตัดผมเหมือนหนวดใช้ง้าวรวมกับพลังปีศาจ และเจ็บป่วยด้วยอายุดังนั้นจึงมีแพทย์และพยาบาลคอยดูแลเสมอ
กว่า 20 ปีที่แล้วเขาต่อสู้กับโรเจอร์นับครั้งไม่ถ้วน เมื่อโรเจอร์เป็นราชาแห่งโจรสลัดมางานปาร์ตี้เดี่ยวทางตะวันตกเฉียงเหนือเพื่อกล่าวคำอำลา พวกเขาไม่สนใจ Raphtel ดังนั้นได้ยินโรเจอร์พูดคุยเกี่ยวกับความเจ็บป่วยกับ D

ทรัพย์สินส่วนตัวของเขาคือครอบครัว ในอดีตมันเป็นกำพร้า เมื่อชายหนุ่มที่มีผมบลอนด์ยาวไม่มีหนวด ในฐานะโจรสลัดที่ไม่สนใจเรื่องทรัพย์สินวันหนึ่งเบื่อแล้วไปผจญภัยที่เขาเป็นพ่อรักลูกเรือกับกลุ่มเล็ก ๆ เหมือนเด็ก แม้จะถูกสังคมรังเกียจความลับในการนำสมบัติมาปรับปรุงบ้านเกิดเมืองนอนของคุณสร้างดินแดนสงบสุขโดยไม่ต้องทำสงคราม

เมื่อเลือกเอซบนเรือที่ถูกไล่ล่าถูกฆ่าบ่อยครั้งเมื่อเขายอมรับเอซดังนั้นจึงกลายเป็นหัวหน้าหน่วยที่พอลเอสเปิดตัว เขาไม่สนใจบอกเขาว่าทำไม เมื่อ Chatch ฆ่า Saj เขาก็ออกไปอย่างกังวล แต่ S ไม่ฟัง Changkus หลังจากการต่อสู้สิ้นสุดลง Enies เหล่านักวิ่งเต้นได้มาเตือนเขาอีกครั้งพวกเขาไม่สนใจ ทั้งสองทุบอาวุธของพวกเขาเข้าด้วยกัน แบ่งท้องฟ้าออกเป็น 2 ส่วนได้อย่างง่ายดาย

เมื่อเขาได้ยินว่าเอสถูกประหารชีวิต ดังนั้นเขาจึงนำกองทัพของเขาไปที่มารีนฟอร์ดเพื่อช่วยเอซจนกระทั่งสงครามเกิดขึ้น โรคกำเริบ Paul Luffy สามารถช่วย Ace สั่งให้พวกเขาหนีกลับไปทางตะวันตกเฉียงเหนือ

โดยทั้งสองเสียชีวิตยืนดาบได้รับทั้งหมด 267 ครั้ง กระสุน 562 นัดกระสุน 46 นัดไม่มีบาดแผลแม้เพียงแผลเดียว ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตผู้คนที่รอคอยที่จะสืบทอดตำนานของโรเจอร์และเอสไม่ใช่เทค (เขาเชื่อว่ามันเป็นลูฟี่) และวันพีซนั้นเป็นของจริง