โรโรโนอา โซโล ชายที่จะกลายเป็นนักดาบอันดับหนึ่งของโลก

ข่าวการ์ตูนอนิเมะ – animejoust  > อนิเมะผจญภัย, อนิเมะแนวต่อสู้, อนิเมะแนวแข่งขัน >  โรโรโนอา โซโล ชายที่จะกลายเป็นนักดาบอันดับหนึ่งของโลก

โรโรโนอา โซโล ชายที่จะกลายเป็นนักดาบอันดับหนึ่งของโลก

0 Comments

โรโรโนอา โซโล ชายที่จะกลายเป็นนักดาบอันดับหนึ่งของโลก

รางวัลนำจับ 320,000,000เบรี ค่าหัวเก่า (120,000,000 เบรี / 60,000,000 เบรี )
EB บ้านเกิดเกาะใกล้เคียงของราชอาณาจักรกัวในหมู่บ้านถัดจากหมู่บ้านชิโมสุกิ
นักดาบเก่า / นักล่าเงินรางวัล
นักเรียนของ Koshiro (เจ้าของดาบ) / Jurakil Mihawk
รองแม่ Haki Special HK1 HK Ma Ma Haki สังเกต
ผู้ใช้ 3 ดาบ
Wadoichi Monchichi (หนึ่งใน 21 ดาบที่ดีที่สุดที่ใช้ในปาก) / Sandai Kitetsu (ดาบวิเศษที่ใช้ในมือซ้าย) / Chusui (1 ใน 21 ดาบที่ใช้ในมือขวา)
ดาบหัก
Yubashiri (หลังจากเอาชนะ CP9, ถูกทำลายระหว่างหลบหนี) / 2 katana (หักเมื่อต่อสู้เพื่อความพ่ายแพ้ครั้งแรกของ Mihawk)
ชื่อเล่นของ Pirate Hunter / Zoro Land (ชายตาตัน) / Mr. Bushido (Vivie) / หัวสีเขียว, Moss head, Algae head (ชื่อเล่น Sanji Tang) / Zoroju Madero (Ronin, ปลอมตัวใน Vanokuni)
วันเกิด 11/11
อายุ 21 ปี
ความสูง 181 ซม. (ก่อนไทม์ชิพความสูง 178 ซม.)
ความฝันเป็นนักดาบหมายเลข 1 ของโลกโดยการโค่นล้ม Mihawk 1 ใน 7 ของเทพแห่งโจรสลัด (นักดาบหมายเลข 1 ของโลก)
ชาวเขาเผ่า
เพื่อนในวัยเด็กซาก้า (อดีตนายทหารนาวี)
พรสวรรค์หายไปเสมอ แต่มันก็เร็วอย่างน่าประหลาดใจด้วยขนาดที่น้อยกว่า 5 นาทีสามารถเดินทางไปยังเมืองหลวงได้อย่างง่ายดายด้วยรัศมี 2.5 กม.

นักดาบที่มีผมสั้นสีเขียวมีต่างหูรูปดาบ 3 อันที่หูซ้ายผ้าพันคอสีเขียวและสามห่วงที่ดาบด้านขวา ต่อสู้โดยใช้ดาบ 3 เล่มและผ้าผูกติดกับแขนซ้าย แต่ถ้าผ้าพันหัวเป็นเรื่องจริงจังจริงจังเสียสละตัวเองให้กับเพื่อนของคุณเสียหายเพียงวิธีที่ง่ายสามารถ สูญหาย และชอบนอนตอนกลางวันไม่รู้เวลาดูเรือโต้เถียงกับซันจิอย่างต่อเนื่อง แต่เข้ากันได้ดีเช่นซันจิไม่ทำร้ายผู้หญิง แต่ใช้ดาบฟัน
เมื่อเธอยังเป็นเด็กหลงทางเธอไปฝึกดาบในหมู่บ้านชิโมสุกิ ท้าทายลูกสาวของเขาเจ้าของโรงเรียนฝึกอบรมเพื่อเสียสองพันครั้งและต่อสู้ด้วยดาบจริง ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาพ่ายแพ้จนกระทั่งพวกเขาสนิทกัน แต่เมื่อกุยนาล้มลงบันไดเธอก็ตาย จากนั้นเขาขอดาบที่ดูแตกต่างจากดาบสามชั้น เมื่อโตขึ้นมิฮอว์คก็พยายามเอาชนะนักดาบหมายเลข 1 ของโลก แต่แพ้ อยู่ใกล้กับ Yosaku และ Joni

จนกระทั่งพวกเขามาถึงที่ฐานทัพเรือภายใต้การดูแลของมอร์แกนพวกเขาฆ่าสุนัขจิ้งจอกของเฮลเมโป เพื่อช่วยให้เด็กเขาตกลงที่จะยอมแพ้เป็นเวลา 1 เดือน แต่หลังจากที่ได้รับเชิญจากลูฟี่ 9 วันเขาไม่สนใจ แต่ทั้งคู่ก็ช่วยกันขับไล่มอร์แกน เขาเป็นลูกเรือคนแรก สำหรับคนเดียวในกลุ่มที่รู้จักกับ Coby หลังจากพบ Mihawk เป็นครั้งแรกดังนั้นการต่อสู้จึงถูกท้าทายจนแพ้ด้วยดาบหัก 2 อันบาดแผลบนร่างกายและถูกเตือนจนกระทั่งเข้าใจเพราะ ฝึกฝนอยู่เสมอในเมืองทาวน์เพื่อซื้อดาบใหม่ 2 ใบแสดงความกล้าหาญจนกว่าเจ้าของจะมอบดาบให้ฟรี

เมื่อ GL เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการนักล่าเงินรางวัล 100 คนมีกรณีต่อต้านการโค่นล้มในอลาบามา จนกว่าจะมีเงินรางวัลแรกในการต่อสู้สกีการโค่นล้มรถโดยสารคันสุดท้ายติดตามกฎ Davy Back Fight Shop เตือน Usopp ให้เอาชนะ Let’s เข้าร่วมกับ Sanji ในรอบที่ 2 นำ Chopper กลับมาในการต่อสู้ Enies ชักชวนให้โค่นล้ม K9 ของ CP9 จนกว่าเงินรางวัลจะเพิ่มขึ้น แต่ดาบก็แตกเมื่อหนีไปใน Battle of Tullerbark เพื่อโค่นล้ม Zombie ของ Ryuma เอาดาบ 3 อันและ Luffy สามารถเอาชนะ Moria ได้ เขาเสียสละจน Kuma เอาชนะความเหนื่อยล้าของ Luffy และหมดทั้งวันจนกระทั่งเขาเกือบตายและนิ่งเงียบ มีเพียงซันจิโรบินและบรู๊คเท่านั้นที่รู้ ในช่วงเวลาที่เกาะ Bondi ยังไม่ได้รับการฟื้นฟู Kuma ถูกส่งไปยัง Kurayana การร้องขอการรักษา Perona เมื่อฉันได้ยินข่าวเกี่ยวกับลูฟี่ฉันคิดถึงการขึ้นเรือ ดังนั้นการโค่นล้มมวลอารมณ์ขันและขอ Mihawk ไปฝึกซ้อม แต่หลังจากหายดีแล้ว

2 ปีต่อมาผมยาวขึ้นอีกเล็กน้อยและแผลที่ตาซ้ายของเขาเมื่อเขาเพ่งสมาธิก็เป็นคนแรกที่รอการตกปลา แต่ทำให้เรื่องราวของเรือผิดกับเรือโจรสลัดเมื่อตื่นขึ้นมา ฉีกเป็นสองชิ้น เมื่อเกาะของนางเงือกตกลงไปในน้ำอย่างง่ายดาย ในการที่เขาไม่ได้จริงจังและต่อสู้เพื่อที่จะชนะชุดที่มีชัยชนะโรซ่า Pika Bounty เพิ่มขึ้นครั้งแรกติดอยู่บนเรือเพื่อ Wanokuni

พวกเขาแสร้งทำเป็น Ronin ส่งรหัส แต่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่องดังนั้นหลบหนีไปพบกับลูฟี่ทั้งสองสาเหตุ แต่เขาถูกครอบงำโดยยาสุเชสหลังจากคิมิมารุซึ่งขโมยดาบชูซูของเขา ดังนั้นเขาจึงต่อสู้ที่สะพานในภูมิภาค Rinko ขอความช่วยเหลือจาก Hyori เมื่อเขาฟื้นจาก Hyori ทันทีที่เขารู้ว่ายาถูกฆ่าตาย ดังนั้นหยุด Toko อย่างรวดเร็วไม่ให้ทำผิดแผน

ในกลุ่มสมองเดี่ยวที่ช้าที่สุดรวมลูฟี่และซันจิคนที่อันตรายและทรงพลังที่สุด